Sunday 13 July 2008

blah blah blah

jæja næstu helgi er eg að fara til barcelona og síðan helgina eftir það er það ísland. jei! á góða stund i grundó baby! þetta verður spennandi vika ójá mikið drukkið og svona uhuhuh ogggg verð örugglega að vinna fyrir áfenginu minu þegar eg kem i grundó haha.. er samt ekki að djóka neitt sko. þetta verður mjög spennandi að sjá hvernig eg fer af þessu. kaupi vodka i fríhöfninni stóra flösku það ætti að duga heh.. hlakka til að sjá stelpunar minar!!! sakna þeirra svo wurr. enn það verður sko ekki hægt að reka mig nuna !!!! eg mæti !!! yeah BOY!!!!!!


en ja annars ekkert að fretta herna eða það sama bara en jah hmm? hef bara ekkert meira að segja þannig meira næst eg lofa (not)


love and kiss..

2 comments:

VallaÓsk said...

ég ætla að senda mig í pósti til þín svo þú getir tekið mig með til Barcelona:-D

Anonymous said...

Konurnar á pósthúsinu urðu öskureiðar þegar ég bað þær um að setja frímerki á rassinn á mér og senda mig til london baby....(var að horfa á friends!!!) þannig að ég kemst því miður ekki með til Barcelona:-(
mússí mússí