Wednesday 11 June 2008

komin til london!

sælar!!!

eg lofaði að gera blogg þegar eg væri flutt og nuna er eg alveg flutt til london! við erum komin með ibúð sem er awesome, fínt hverfi ekki einhverstaðar sem við verum stungin djok!!!!!! erum að redda cv minu svo eg get fundið vinnu og nei valgerður ekki sem götusópart! hell no! en jah er með þetta símanumer 07508342397! er reyndar að fara að breyta þvi i annað fyrirtæki ekki alveg nóu gott samband i húsinu okkar með þessu numeri þannig nýtt! bráðum. og eg bý 14 grasmere road acton. næsta föstudag verður party hja okkur! wow það er ekkert annað en party herna i london en hlakka til þegar eg fer að vinna! það verður gegt :) jæja reyndi að blogga fljótt aftur grrh grrh

kv Ásdís !

4 comments:

VallaÓsk said...

mér finnst allt í lagi að vera götusópari....hahahahaha
knús

Anonymous said...

Elsku lillan mín, ég sakna þín en ég vona að þér líði ósköp vel því þá líður mér vel og gangi þér vel í vinnuleitinni.
Heyrumst, þúsund knús og kossar
mamma

Anonymous said...

hæ götusópari hmmm
kannski ég bara flytji til þín og fari að vinna við það...
Gangi þér vel

Anonymous said...

hei ég get líka kennt þér að búa til linka á allar uppáhaldssíðurnar þínar:-)
ég er sko bloggsíðubreytinganörd!!!